Tuesday, August 01, 2006

Daph the Debutant



Daphne Mulato.. haha.. happy birthday to you, my best friend [sana lumaki ka na..] haha.
I bet nahihiya ka sa pic mo coz I posted it. ok lang cute ka naman para sa akin eh.. HA! HA! This ie me being a "friend" LOL..
I hope that you're happy and please don't ever change. What I really love about you is you're so charming. beautiful. at hmn.. hindi marunong tumawid.. haha, ako nga nabangga na ng car eh, ok lang at least buhay pa.. hehe.. you're makulit and hmn.. parang bata, child-like not childish.. alam mo na di naman tayo masyado nagkikita or naguusap but you're my only Bedan friend na who stays in contact with me pa, kasi tayong dalawa un HINDI BUSY.. the others wala na puro aral, tayo enjoy na lang eventhough bagsakin na... haha.. ok sana tumaba ka at sana ung "LOVE" na hinahanap mo makita mo na... hayaan mo it'll come. :)
Just stay safe and always be happy.. sorry kung naasar ka na sa akin or something.. Always put in mind that I'm always here for you no matter what.. pagtatanggol kita syempre, malakas ka sa akin eh, wish you the best and

HAPPY 18th!!!